ซึ่งตำแหน่งเรานี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อเราคลี่ภาพออกมาใน 2 มิติจะได้ภาพดังนี้
E | |||
D | A | B | C |
F |
เมื่อ Texture ที่เราต้องการไม่ได้อยู่ที่ด้าน Active Side เราต้องหมุน Rubik แสดงในตารางดังนี้
ด้านของแขนกล ที่มี Texture ที่ต้องการ | ขั้นตอนการหมุน |
A | ไม่ต้องหมุน -> Active Side: A |
B | ไม่ต้องหมุน -> Active Side: B |
E | ถ้าแขนกล อยู่ด้าน A RubikACw -> Active Side: B ถ้าแขนกลอยู่ด้าน B RubikBCcw -> Acitive Side: A |
F | ถ้าแขนกล อยู่ด้าน A RubikACcw -> Active Side: B ถ้าแขนกล อยู่ด้าน B RubikBCw -> Active Side: A |
D | แขนกลต้องอยู่ด้าน A RubikACw RubikACw -> Active Side: B |
C | แขนกลต้องอยู่ด้าน B RubikBCw RubikBCw -> Active Side: A |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น